-
-
-
Tổng cộng:
-
SỬA MÁY LỌC NƯỚC
Trước tình hình ô nhiễm bầu không khí và nguồn nước như ngày nay, máy lọc nước chính là giải pháp an toàn, mang lại nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ tốt cho sức khỏe. Do đó, nó dần trở thành thiết bị gia dụng quen thuộc với đại đa số các gia đình Việt. Tuy nhiên, cũng chính vì công dụng đặc thù là loại bỏ được các tạp chất bẩn, inox kim loại và nguyên tố độc hại có trong nguồn nước, qua thời gian sử dụng, máy lọc nước rất dễ gặp những lỗi không mong muốn, chưa kể là những lỗi đến từ nhà sản xuất cho dù Quý khách hàng đã bỏ chi phí đầu tư cho nó ở mức cao, thấp hay bình dân.
Hàng loạt các lỗi từ cơ bản đến phức tạp như máy chạy phát ra tiếng ồn, không có nước tinh khiết, rò rỉ nước,...Khiến cho việc tự xử lý sự cố luôn gặp nhiều khó khăn, thậm chí là không xử lý được hoặc xử lý sai, hỏng dẫn đến việc có thể sẽ phải đầu tư một chiếc máy mới. Thấu hiểu những khó khăn đó, KCN Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng để giải quyết tất cả những sự cố mà thiết bị đang gặp phải ngay tại nhà Quý khách hàng.
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tận tâm, không vì lợi nhuận mà tư vấn sai cho khách hàng, đảm bảo khắc phục nhanh nhất, chính xác nhất với chi phí hợp lý nhất, đặc biệt tuân thủ nghiêm ngặt quy trình “chẩn đoán” và “chữa bệnh” như sau:
Bước 1. Đồng kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lọc nước với khách hàng - Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ đồng kiểm tra thiết bị, lắng nghe nhằm đưa ra phán đoán về sự cố thiết bị đang gặp phải.
Bước 2. Kiểm tra chuyên sâu và đưa ra hướng giải quyết - Sau khi tìm hiểu sơ bộ, nhân viên kỹ thuật KCN sẽ kiểm tra sâu hơn để đưa ra nguyên nhân và tư vấn hướng giải quyết phù hợp nhất cho Quý khách hàng.
Bước 3. Tiến hành sửa chữa máy lọc nước - Đây là bước đội ngũ tiến hành sửa chữa và khắc phục dứt điểm sự cố của máy lọc nước.
Bước 4. Vận hành, chạy thử máy lọc nước - Trước khi kết thúc quy trình sửa chữa, đội ngũ nhân viên kỹ thuật KCN sẽ chạy thử thiết bị này, giúp Quý khách hàng có thể đánh giá được kết quả và quy trình làm việc chuyên nghiệp của KCN.
Bước 5. Chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ - Quý khách hàng sẽ vẫn được đảm bảo quyền lợi được chăm sóc, phục vụ với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của KCN chúng tôi.
KCN Việt Nam chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo cho Quý khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi nhất với một mức đầu tư tốt nhất bằng những Gói dịch vụ bảo trì thiết bị điện nước dân dụng đột phá, dẫn đầu thị trường cực kỳ cạnh tranh.
Hãy kết nối với chúng tôi để nhận được những giải pháp tổng thể cho các vấn đề của Quý khách.
Hotline: 1900 88 66 31
KCN Việt Nam - Sứ giả của mọi nhà!